Kiểu bơi nào giúp eo thon gọn ? - Trung tâm dạy bơi Hà Nội 0964444889

Kiểu bơi nào giúp eo thon gọn ?

BẠN MUỐN CÓ VÒNG EO THON GỌN?

Bơi lội là một môn thể thao được rất nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn. Để vui chơi giải trí,rèn luyện sức khỏe. Vào những ngày có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh.Tuy nhiên bơi lội còn là một  phương pháp giảm cân hiệu quả giúp các chị em có thể duy trì  vóc dáng thật thon thả, “eo thon, chân thẳng”

Dưới sự tác động của lực ép bởi các áp lực của nước. Như lực đẩy, lực nâng, lực đẩy từ dưới lên và sự vận động của toàn bộ các bộ phận cơ, khớp  tuần hoàn liên tục. Nên lượng Calo được đốt cháy khá cao với lượng vận động trong 1h  có thể tiêu tốn đến 800 Calo, lượng calo đó hóa lỏng thoát ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng giúp giảm đáng kể lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, làm săn chắc các bắp cơ.

Và mỗi kiểu bơi đều có tác dụng  giúp làm săn chắc các bộ phận riêng biệt, hiệu quả nhất .Nếu bạn muốn có một vòng eo “con kiến” thì kiểu bơi tốt nhất bạn nên thực hiện là kiểu bơi ếch .

Kiểu bơi ếch

  • Là kiểu bơi được mô phỏng theo tư thế như con ếch thường bơi. Và được biến tấu để phù hợp với các chức năng vận động của con người.
  • Sự phối hợp động tác vươn tay khoát nước từ trước sang hai bên và về sau ,cùng với động tác hai chân đạp nhịp nhàng khiến cho cơ thể không mất nhiều sức lực, giúp cho tư thế thân người luôn được nổi thăng bằng trên mặt nước .
  • Động tác ngửa cổ, vươn người lên lấy hơi và nhịp thở đều đặn được lặp đi lặp lại nhiều lần cũng tác động lên các cơ của vùng bụng rất nhiều .

Kiểu bơi nào giúp eo thon gọn ?

Lớp học bơi cơ bản – Bơi Ếch

=> Ưu điểm của động tác này là sự phối hợp giữa việc đốt cháy calo. Thông qua sự vận động của các cơ lưng bụng và nhịp thở từ bên trong. Vì thế cơ thể sẽ đốt cháy calo một cách nhanh chóng và giúp vòng 2 của bạn được săn chắc và thon gọn hơn.

Bạn nên thực hiện mỗi ngày với thời gian 45 phút. Mỗi tuần 3-4 buổi với mức vận động là 70% sức lực để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tập thêm một số bài tập phụ trợ như là cơ lưng, cơ bụng và động tác bơi uốn sóng (Chân bơi bướm) 

Để có được một vòng eo nhỏ gọn săn chắc. Nghe có vẻ rất khó khăn nhưng không phải là không thể. Vì thế hãy tự tin thể hiện chính mình đi bạn nhé. Khó khăn để vươn tới một vẻ đẹp hoàn mỹ thì quả là một điều đáng để làm bạn nhé !

Đăng ký một khóa học bơi

Nếu bạn chưa biết bơi, hãy đăng ký một khóa học bơi Kiểu bơi nào giúp eo thon gọn ?  Kiểu bơi nào giúp eo thon gọn ?  cho riêng mình. Bạn sẽ nhận được sự giáo dục và môi trường học tốt nhất khi học tại trung tâm dạy bơi.  Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho các bạn những khóa học chất lượng, hoàn hảo.

Chi tiết về khóa học tham khảo ?tại đây

error: Content is protected !!